วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รู้จักกันนะ เย้เย้ ♥


 สวัสดี จุ๊บๆ
.
.
.
 เราขื่อ นางสาว วิจิตรา อัครผล 
❀ ชื่อเล่น ส้ม เพื่อนเรียก ส้มอ่าาา 
❀ กรุ๊ปเลือด 'O' 
❀ อายุ 16 ป่ะ เออใช่ 555 
 เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2540 
 งานอดิเรก เล่นเฟส ฟังเพลง อ่านนิยาย ดูหนัง 
❀ คติประจำใจ If you can dream it, you can do it
นิสัย ขี้น้อยใจ ขี้อาย ติดเพื่อน ชอบร้องไห้ 555 น้อยใจเรื่องเพื่อนมาก
❀ ตอนนี้เราอยู่หน้าคอม เห้ย อยู่ ม.5/5 สายวิทย์-คณิต EIS แต่ตกทั้งวิทย์ทั้งคณิต 555  
❀ เพื่อนในห้อง ปุ๊ก เต้ย เบนซ์ ติน อาทิต นนท์ เอ็ม พีท คิว เบส อีฟ แตง เตย นุ๊ก มุก 
ต่อง เฟริน์ มุก กีต้าร์ มิว บี พลอย เตเต้ มิ้น กิ๊ก แอน 
❀ ทั้งห้องมีกันอยู่ 27 คน แต่พวกเรารักกันมากๆ ♥

❀ เรามีเฟสนะ https://www.facebook.com/som.candy.1208THFC

ทวิตก็มีนะ https://twitter.com/#!/som25641
 PinBB 27a8f10
.
.
.
.
.
.
.
❀ โอเค เรารู้จักกันแล้วนะ 
❀ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบล๊อกเรานะ 
❀ อย่าลืมแวะมาคุยกันนะค่ะ♥ 





2 ความคิดเห็น:

  1. น่ารัก แสดงถึงความเอาใจใส่ มุ่งมั่นในการทำงาน คนกรุ๊ปเลือด O นี่น่ารักนะเนี๊ยะ กรุ๊ปเดียวกันเลย ฮ่าๆ ^0^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อุ้ย เขินค่ะ ขอบคุณค่ะคุณครู♥

      ลบ